Tổng quan về phương pháp niềng răng không mắc cài

Với mục đích mang những chiếc răng mọc lệch lạc trở về đúng vị trí của nó thì phương pháp niềng răng chính là giải pháp phù hợp nhất. Trong vô vàn công nghệ niềng răng nha khoa thì niềng răng không mắc cài hiện đang được đánh giá là tốt nhất. Bên cạnh đó, những người luôn e ngại vì hàm răng ố vàng, xỉn màu của mình thì với phương pháp tẩy trắng răng sẽ mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng và nụ cười xinh.


Niềng răng không mắc cài là phương pháp gì?

Niềng răng nha khoa không mắc cài chính là kỹ thuật chỉnh nha tân tiến bậc nhất hiện nay, giải quyết triệt để các giới hạn nhược điểm của phương pháp niềng răng nha khoa truyền thống thời gian trước. Thay vì đeo những hệ thống dây cung cùng với mắc cài phức tạp dùng để điều chỉnh vị trí răng cho phù hợp, phương pháp niềng răng thẩm mỹ ko mắc cài sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát mặt răng giúp răng dịch chuyển từng chút một. Hệ thống khay niềng được các kỹ thuật viên thiết kế theo đúng vấn đề của răng hàm.
Tổng số khay niềng cho một ca chỉnh nha là tầm khoảng 20-40 khay. Mỗi hai tuần thì thay đổi khay đeo, tỉ lệ dịch chuyển răng của mỗi khay là 0,25 mm. Tùy vào mức độ phức tạp của hàm răng mà chuyên gia sẽ triển khai quá trình điều trị phù hợp nhất.

Những hiện tượng có khả năng triển khai niềng răng nha khoa không mắc cài:

Niềng răng nha khoa không mắc cài được ứng dụng tốt với những vấn đề như:
– Răng mọc thưa thớt, không đều nhau;
– Răng lệch lạc không quá phức tạp;
– Răng hô hoặc móm nhẹ.
Qua thăm khám lâm sàng với những phần mềm tiên tiến, chuyên gia sẽ nhận định cùng với đó phân loại vấn đề răng vào một trong ba cấp độ. Thời gian niềng răng mất bao lâu cùng với số lượng khay niềng sẽ khác nhau ở mỗi cấp độ khác nhau.


Chi phí niềng răng thẩm mỹ không mắc cài như thế nào?

Với hai loại khay niềng Invisalign và Clear Aligner thì chi phí sẽ không giống nhau. Với Invisalign thì dấu răng sẽ được gửi sang trung tâm phân phối khay Invisalign ở Mỹ chế tạo rồi gửi ngược lại Việt Nam, giá cả sẽ ngang ngửa với các nước phát triển cho nên sẽ cao hơn khay niềng Clear Aligner, bởi dòng khay này được đặt đồng thời sản xuất ngay tại Việt Nam. Tổng quan thì những khay niềng răng trong suốt sở hữu công nghệ nha khoa cao sẽ có phần đắt hơn các loại niềng răng mắc cài bình thường khác.

Để tìm hiểu về quy trình niềng răng invisalign nhu the nao bạn hãy đến ngay địa chỉ niềng răng uy tín để được tư vấn giải đáp thắc mắc

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget